THÔNG BÁO MỜI CỘNG TÁC LÀM BÁNH TRUNG THU 2018

GIA ĐÌNH VUI SỐNG ĐỨC TIN
YÊU THƯƠNG – ĐỒNG HÀNH – CHIA SẺ

 

THÔNG BÁO MỜI CỘNG TÁC LÀM BÁNH TRUNG THU NĂM 2018

Kính gửi quý cô chú, anh chị em thành viên GĐVSĐT,

Theo truyền thống hàng năm, GĐVSĐT sẽ cộng tác với Quý Soeurs Dòng Saint Paul Sàigòn làm bánh trung thu dành tặng cho các trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa. Theo thông báo từ Soeur Phượng – Phụ trách làm bánh trung thu hàng năm: Do Soeur bận nhiều việc, nên Nhà Dòng sẽ tạm ngưng làm bánh trung thu trong năm nay.

Tuy nhiên, Ban Đại Diện GĐVSĐT có nhận được một số đề nghị xin tặng bánh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từ: Cha Lập (Chánh xứ GX Lương Thiện – Hậu Giang) là 500 cái, Mái ấm ở Tàpao là 200 cái, Mái ấm ở Long Thành là 100 cái. Ngoài ra, BĐD cũng đề nghị tặng 500 bánh cho các em ở GX Đạmbri do Soeur Anne Nguyễn Thị Hữu Phúc phụ trách.

Vì vậy, một lần nữa, BĐD mời gọi quý thành viên cùng cộng tác tham gia làm bánh trung thu để tặng cho các trẻ em ở các vùng sâu, vùng xa theo lịch trình như sau:

  • Thời gian: Thứ bảy 15/09/2018 (Từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều)
  • Địa điểm:  246 Tôn Đản, Quận 4
  • Phụ trách: Anh Thái Dương/Trưởng Nhóm 4 (0909 374 756) & Chị Kim Hoàng/Phó Nhóm 2 (0909 988 015)
  • Lưu ý:
  • Xin quý thành viên đăng ký tham gia với Trưởng Nhóm trước ngày 12/09/2018. Khi đăng ký xin báo rõ tham gia buổi nào (sáng/chiều).
  • Do số lượng bánh khá nhiều trong khi thời gian hạn hẹp, kính mời gọi quý cô chú anh chị em thành viên cùng cộng tác để hoàn thành chỉ tiêu bánh được đề ra.

Kính chúc quý thành viên và gia đình những ngày nghỉ Lễ vui vẻ, đầm ấm.

Nay kính,

BĐD GIA ĐÌNH VUI SỐNG ĐỨC TIN

 

Leave a comment

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Bài trước Bài sau